Thứ Tư, Tháng Mười Hai 7, 2022
Trang chủDoanh nghiệpĐứt gãy chuỗi cung ứng và chi phí đầu vào tăng cao,...

Đứt gãy chuỗi cung ứng và chi phí đầu vào tăng cao, VinFast tăng giá bán 2 mẫu xe điện VF8 và VF9

Ngày 5/7, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố chính thức điều chỉnh giá bán lẻ hai mẫu ô tô điện VF 8 và VF 9 tại Việt Nam với mức tăng từ 51,5 triệu đồng đến 64,8 triệu đồng tuỳ phiên bản. Mức giá này chỉ áp dụng với các khách hàng chưa đặt cọc mua xe trước ngày 4/7/2022.

Đứt gãy chuỗi cung ứng và chi phí đầu vào tăng cao, VinFast tăng giá bán 2 mẫu xe điện VF8 và VF9

VinFast cho biết, việc tăng giá là do ảnh hưởng bởi sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu, chi phí nguyên vật liệu tăng cao, giá bán lẻ của hai mẫu xe VinFast VF 8 và VF 9 kể từ ngày 4/7 sẽ được điều chỉnh cụ thể như sau:

Đứt gãy chuỗi cung ứng và chi phí đầu vào tăng cao, VinFast tăng giá bán 2 mẫu xe điện VF8 và VF9 - Ảnh 1.

Mức giá trên đã bao gồm VAT, chưa bao gồm gói tuỳ chọn dịch vụ VinFast Smart Driving (gồm các tính năng thuộc Hệ thống trợ lái nâng cao ADAS và Dịch vụ thông minh Smart Services) và tùy chọn Ghế cơ trưởng cho mẫu xe VF 9.

Trước đó, trong chương trình ưu đãi từ ngày 6/1/2022 đến 6/4/2022, khách hàng đặt cọc mua hai mẫu xe VF 8 và VF 9 đã nhận được voucher giảm giá tương ứng 150 triệu đồng cho VF 8 và 250 triệu đồng cho VF 9, cùng nhiều ưu đãi khác. Ngoài ra, khách hàng mua xe trong năm 2022 và 2023 sẽ được hưởng chính sách cố định giá thuê pin đến hết vòng đời sản phẩm.

Đứt gãy chuỗi cung ứng và chi phí đầu vào tăng cao, VinFast tăng giá bán 2 mẫu xe điện VF8 và VF9 - Ảnh 2.

Là các mẫu xe điện thông minh thuộc phân khúc SUV cỡ D và cỡ E, VinFast VF 8 và VF 9 được trang bị hệ thống trợ lái nâng cao với loạt tính năng tự hành như hỗ trợ lái trên đường cao tốc, tự động chuyển làn, hỗ trợ đỗ xe thông minh, triệu tập xe thông minh, hỗ trợ đỗ xe từ xa… Ngoài ra, VF 8 và VF 9 còn sở hữu tính năng điều khiển chức năng trên xe thông qua giọng nói, màn hình hoặc ứng dụng VinFast; kết nối mua sắm trực tuyến, chơi trò chơi điện tử, giải trí thông qua đồng bộ với điện thoại; nhận và gửi tin nhắn/email qua giọng nói… cùng nhiều tính năng ưu việt khác.

Tại Việt Nam, người dùng ô tô điện VinFast đang được hưởng loạt chính sách chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi đẳng cấp, độc đáo như cứu hộ pin 24/7 (Mobile Charging), sửa chữa lưu động (Mobile Service); cứu hộ miễn phí 24/7; bảo hành chính hãng 10 năm… Hạ tầng trạm sạc cũng đang được mở rộng nhanh chóng với kế hoạch lắp đặt 150.000 cổng sạc trên toàn quốc trong năm 2022.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 6 tháng mở bán, VinFast đã nhận được hơn 65.000 đơn đặt hàng dành cho hai mẫu xe VF 8 và VF 9 trên toàn cầu. Theo kế hoạch, VinFast sẽ chính thức bàn giao xe VF 8 và VF 9 cho khách hàng vào cuối năm nay.

Nguồn:https://cafebiz.vn/

RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments