Doanh nhân Maria Hương Trần: “Năng lực khẳng định vị thế”

Nữ doanh nhân đến từ Nam Định – Maria Hương Trần vừa chính thức được bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc của thương hiệu Dược mỹ phẩm Hanseoul. Bước ngoặt mới sau khi chuyển hướng kinh doanh đã một lần nữa chứng minh năng lực và khả năng bứt phá ngoạn mục của nữ doanh nhân xinh đẹp.

Doanh nhân Maria Hương Trần: “Năng lực khẳng định vị thế”

Năm 2023 có thể nói là một năm nhiều đột phá với doanh nhân Maria Hương Trần. Rời khỏi vị trí P. Tổng giám đốc của một thương hiệu để xây dựng một đế chế mới, ở một môi trường mới.

Những tưởng sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong một năm kinh tế nhiều biến động, song chỉ sau 4 tháng, doanh nhân Maria Hương Trần lại lần nữa đạt được vị trí top 1 kinh doanh, chính thức nhận quyết định trở thành tân Tổng giám đốc đầu tiên của thương hiệu Dược mỹ phẩm Hanseoul.

Hơn một thập kỷ theo đuổi sự nghiệp kinh doanh, đã từng trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, doanh nhân Maria Hương Trần cho biết điều quan trọng nhất là sự bền bỉ, quyết liệt và giữ vững tinh thần khởi nghiệp.

Dù là bước khởi đầu hay đã ở trên đỉnh cao của đế chế kinh doanh, doanh nhân Maria Hương Trần vẫn luôn nỗ lực khám phá năng lực của bản thân, tự tin đón nhận cơ hội đến với mình, nằm chắc lợi thế và đi lên.

Là một người con gái có Đạo – là người con của Chúa, doanh nhân Maria thấm đẫm tư duy của Người, trong mọi việc đều đặt tâm đức lên hàng đầu. Nữ doanh nhân tin tưởng mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng và người có năng lực không lo không khẳng định được vị thế.

Theo đuổi sự nghiệp kinh doanh hệ thống – Lĩnh vực kinh doanh lấy con người làm gốc, mỗi cá nhân đều sẽ là mắt xích quan trọng để cùng nhau đi đến mục tiêu chung, doanh nhân Maria Hương Trần đã dùng toàn tâm để đồng hành và phụng sự. Đó là lý do chị luôn có những thành viên tâm phúc, cùng nhau trải nghiệm và chinh chiến mọi mục tiêu.

Một trong những yếu tố trọng yếu nữa giúp nữ doanh nhân thành công đó chính là lựa chọn đối tác chất lượng, sản phẩm uy tín để kinh doanh. Với thương hiệu Hanseoul, doanh nhân Maria Hương Trần tin tưởng về hiệu quả, giá trị sản phẩm mang lại cho khách hàng và vấn đề pháp lý đối với người tiêu dùng.

Trên cương vị Tổng giám đốc của thương hiệu, doanh nhân Maria Hương Trần sẽ nỗ lực hơn nữa, mang tới các chiến lược bứt tốc cho thương hiệu và thịnh vượng cho hệ thống kinh doanh của mình.

Với ý chí bền bỉ, sự quyết liệt và năng lực vượt trội trong công việc, tin chắc doanh nhân Maria Hương Trần sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *