Doanh nhân Hà Chi Naris hội ngộ dàn sao tại sự kiện họp báo cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022

Là một doanh nhân thành đạt, bản lĩnh trên thương trường, song doanh nhân Hà Chi Naris cũng là một người đặc biệt quan tâm đến các hoạt động văn hóa nghệ thuật.

Doanh nhân Hà Chi Naris

Nhân được lời mời từ ban tổ chức chương trình, yêu thích ý nghĩa và mục tiêu cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 hướng tới, doanh nhân Hà Chi Naris đã sắp xếp thời gian để góp mặt tại sự kiện họp báo công bố cuộc thi.

Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, kinh doanh thương hiệu Mỹ phẩm Naris Japan, hơn ai hết doanh nhân Hà Chi Naris hiểu được giá trị của vẻ đẹp và sức lan tỏa của các đại diện nhan sắc.

Doanh nhân Hà Chi Naris và Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Lào 2019 – Xanita Savengxok

Chị bày tỏ sự ủng hộ với mục tiêu tìm kiếm một ứng viên xứng đáng cho ngôi vị Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam, cùng chung tay vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo, thúc đẩy sự phát triển của đời sống xã hội, văn hóa và kinh tế từ biển đảo Việt Nam.

Xuất hiện tại chương tình với trang phục thanh lịch, nữ doanh nhân gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sang trọng, thần thái đầy tự tin. Đây cũng chính là điểm thu hút của doanh nhân Hà Chi Naris, là lợi thế giúp chị đăng quang ngôi vị Đại sứ chương trình Fashion Business on star 2022 tại Hải Phòng vừa qua.

Niềm vui được nhân đôi khi tại sự kiện, doanh nhân Hà Chi Naris được gặp gỡ bạn bè, anh chị em nghệ sĩ cùng tới ủng hộ chương trình.

Nữ doanh nhân xinh đẹp không quên gửi lời chúc đến ban tổ chức chương trình và hứa hẹn sẽ theo dõi, ủng hộ xuyên suốt hành trình tìm kiếm Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022.

Dưới đây là những hình ảnh của doanh nhân Hà Chi Naris trong sự kiện họp báo vừa qua:

Doanh nhân Hà Chi Naris và Nghệ sĩ Lan Hương
Nữ doanh nhân hội ngộ nghệ sĩ Đỗ Kỷ
Doanh nhân Hà Chi Naris và doanh nhân Đoàn Thanh Bình cùng Huấn luyện viên Quốc tế Đặng Tiến Thuận.
Nữ doanh nhân xinh đẹp bên diễn viên Đàm Hằng

Nguồn: Phunuxuavanay.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *