Hanwha Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2022”

Hanwha Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2022”

Trong bối cảnh nhiều thách thức như vậy, việc công bố bảng xếp hạng “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2022” của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) là một nỗ lực nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có năng lực tài chính ổn định, kinh nghiệm hoạt động, được nhiều người tin tưởng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành.

Bảng xếp hạng “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2022” là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report thực hiện dựa trên phương pháp mã hóa dữ liệu báo chí thông qua các bài viết về doanh nghiệp được đăng tải trên các trang báo có ảnh hưởng tại Việt Nam trong thời gian từ tháng 6/2021 đến tháng 5/2022. Bảng xếp hạng này được Vietnam Report công bố thường niên từ năm 2016, dựa trên những nguyên tắc, tiêu chí khắt khe để đánh giá, phân tích hình ảnh, sức ảnh hưởng và uy tín của doanh nghiệp bảo hiểm trên truyền thông.

Danh hiệu uy tín này là kết quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hanwha Life Việt Nam trong việc xây dựng thương hiệu, cung cấp những giải pháp tài chính an toàn, hỗ trợ, bảo vệ tài chính và góp phần mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng. Trước đó, vào tháng 6/2022, Hanwha Life cũng vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” dành cho sản phẩm Life Fun:D – Sống thỏa chất do Báo Lao động & Xã hội phối hợp với Công ty cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức và danh hiệu “Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy năm 2021” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2022.

Hanwha Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2022” - Ảnh 1.

Các doanh nghiệp được vinh danh tại sự kiện “Top 10 công ty uy tín ngành ngân hàng – bảo hiểm – công nghệ” năm 2022

Về Hanwha Life Việt Nam

Hanwha Life Việt Nam chính thức cung cấp dịch vụ và sản phẩm đến khách hàng kể từ năm 2009. Công ty đang có hơn 500 nhân viên cùng với 37.000 tư vấn tài chính, hoạt động ở hơn 160 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Cho đến nay, công ty đã và đang được gần 1 triệu khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.

Nguồn:https://cafebiz.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *