NTK Hương Beful: Cập nhật công nghệ là điều tất yếu để thành công trong kinh doanh

Là một NTK tài năng, dành trọn đam mê cho quốc phục Việt, đồng thời là một nữ doanh nhân trong lĩnh vực Dệt may, NTK Hương Beful khẳng định bất cứ ngành nghề nào cũng cần trong tâm thế sẵn sàng cập nhật, sẵn sàng học hỏi và ứng dụng công nghệ. 

“Sử dụng đòn bẩy công nghệ trong thời điểm hiện tại chính là phương thức tối ưu hóa vận hành” – NTK Hương Beful cho hay.

NTK Hương Beful: Cập nhật công nghệ là điều tất yếu để thành công trong kinh doanh

Thành công ở cả hai cương vị NTK Áo dài và là chủ thương hiệu Áo giữ nhiệt Beful, NTK Hương Beful cũng đã trải qua nhiều thăng trầm trong hành trình định vị bản thân và định vị năng lực của doanh nghiệp. Với chị mỗi chặng đường đi qua đều hành trình tích lũy kiến thức, củng cổ năng lực vững vàng hơn.

Đặc biệt, thời trang luôn đòi hỏi phải nuôi dưỡng, duy trì cảm hứng sáng tạo, kinh doanh lại là một lĩnh vực cần tính toán kỹ lưỡng, hoạch định con số rõ ràng…Điều này đồng nghĩa với việc kinh doanh thời trang đòi hỏi người làm chủ phải cân bằng giữa cảm xúc và lý trí.

 

Cũng từng có quan điểm cho rằng những người có thiên hướng nghệ thuật thường sẽ có cảm xúc mạnh, bay bổng và không giỏi lý tính, song với NTK Hương Beful chị lại cho rằng sự cộng hưởng giữa nghệ thuật với kinh doanh là sự kết hợp linh động, mềm dẻo và tạo ra lợi thế cho các doanh nghiệp.

Đứng trước thách thức của nền kinh tế thị trường trong vài năm trở lại đây, hệ quả của dịch bệnh, khủng hoảng kinh tế…ảnh hưởng lớn đến nhiều lĩnh vực ngành nghề, nhiều doanh nghiệp… Song NTK Hương Beful vẫn luôn giữ quan điểm “Trong nguy có cơ”, lạc quan nhìn nhận mọi vấn đề để lựa chọn phương án tối ưu nhất.

 

Hiện tại, không chỉ tập trung về hoạt động sáng tạo mẫu mã thời trang phù hợp với thị hiếu, xu hướng thẩm mỹ hiện đại, chuẩn hóa bộ máy vận hành nhằm tối ưu chi phí, doanh nghiệp của NTK Hương Beful cũng chú trọng nhiều đến trải nghiệm khách hàng và đặc biệt là ứng dụng công nghệ vào kinh doanh.

Tốc độ phát triển của nền tạng mạng xã hội, mô hình kinh doanh online lên ngôi, sự ra đời của loạt công cụ hỗ trợ, điển hình như AI… đã trở thành trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp.

“Muốn phát triển, không thể không ứng dụng công nghệ” – NTK Hương Beful nhấn mạnh và nỗ lực cập nhật những công cụ mới nhất cho doanh nghiệp của mình.

Thay đổi chiến lược, cập nhật những hình thức mới để tiếp cận và mở rộng thị trường, song NTK Hương Beful vẫn nhấn mạnh đối với ngành thời trang nói chung và với vài trò NTK áo dài nói riêng, chị sẽ không ngừng nỗ lực sáng tạo và mang bản sắc văn hóa vào trong chính sản phẩm của mình, dùng ngôn ngữ thời trang để quảng bá văn hóa Việt.

Đó cũng chính là lý do thời gian qua NTK Hương Beful không ngừng nỗ lực trong các hoạt động giao thương, kết nối văn hóa thông qua tà quốc phục Việt, điển hình như ra mắt và đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch CLB Di sản Áo dài TP. Hà Nội, tham gia trình diễn tại sự kiện Kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Thụy Điển.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc NTK Hương Beful và doanh nghiêp của mình sẽ tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.

Nguồn: TQ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *