Chiếc Dream đã được dọn “kiểng” với màu sắc vô cùng bắt mắt.
Toàn bộ phần khung sườn của chiếc xe đã được chủ xe sơn lại sang màu vàng.
Đầu xe vẫn được giữ thiết kế nguyên bản ngoài một vài chi tiết độ lại. Bộ mâm tới từ hãng Takasago Excel đi kèm lốp Dunlop TT900. Phần ghi đông nguyên bản với các chi tiết nhỏ vẫn trong trạng thái hoàn hảo nhất. Tay nắm được thay bằng loại của hãng Barracuda. Ngoài ra, yếm xe đã được lược bỏ.
Yên xe, các chi tiết ốc cũng được thay mới. Phuộc Ohlins được sử dụng thay cho phuộc nguyên bản.
Đuôi xe không có nhiều khác biệt với hệ thống đèn hậu halogen cùng với nơi đặt biển số ngũ linh 4. Hệ thống pô 2543 giúp xe có tiếng nổ đanh thép hơn.
Honda Dream được trang bị động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ, SOHC có kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa và cực kỳ bền bỉ theo thời gian, với dung tích thực 97 cc, đạt công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm. Xe được trang bị hộp số vòng 4 cấp. Chia sẻ về giá trị xe, chủ nhân chiếc Honda Dream cho biết giá thị trường của xe ở ngưỡng 250-300 triệu đồng. Nhưng hiện tại, anh không có nhu cầu bán chiếc xe này và muốn giữ lại vì mục đích sưu tầm.
Nguồn:https://cafebiz.vn/