
Theo ghi nhận của phóng viên tại một cơ sở The Coffee House tại Hà Nội, các ly nhựa và ly giấy có nắp nhựa đang được sử dụng để đựng đồ uống, kể cả phục vụ tại cửa hàng hay mang đi.
The Coffee House cũng sử dụng thiết bị rung để khách hàng tự nhận đồ, tương tự như Highlands Coffee, Phúc Long,… thay vì để nhân viên phục vụ tận chỗ ngồi như trước.
Dễ dàng nhận thấy việc sử dụng các đồ đựng một lần đang trở nên phổ biến ở các chuỗi đồ uống, điển hình là Highlands Coffee hay Starbucks. Ưu điểm là tính tiện lợi, tiết kiệm công sức rửa dọn của nhân viên, tránh đổ vỡ, chi phí thấp. Bên cạnh đó, sử dụng thẻ rung cũng được nhiều hệ thống áp dụng, vì sự tiện lợi trong quản lí và phục vụ.
Trước đây, việc dùng ly thuỷ tinh và cốc sứ, hạn chế sử dụng ly nhựa từng tạo nên khác biệt cho The Coffee House và nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng – đặc biệt là người trẻ. Lựa chọn dùng ly nhựa và ly giấy của hãng có thể gây ra sự khó chịu với nhiều khách hàng thân thiết có quan tâm lớn đến mức độ thân thiện với môi trường và sức khoẻ của thương hiệu.
Trong một video quảng cáo sản phẩm mới kết hợp với MC nổi tiếng, được phát trên kênh Tiktok của người này, các đồ uống The Coffee House cũng được phục vụ bằng ly nhựa.
“Ngôi nhà cà phê” không chỉ có không gian đẹp mà khách hàng còn nhận được sự phục vụ tận tình từ nhân viên, thu ngân, bảo vệ,…
Ngày 8/2/2021, trên trang cá nhân, Nguyễn Hải Ninh bất ngờ nói lời tạm biệt với The Coffee House sau 6 năm gắn bó. Anh chia sẻ: “6 năm cho một hành trình, có buồn có vui có hoan ca có thất bại. Còn đó những ước mơ, những trăn trở lẫn kỳ vọng. Cảm ơn tất cả vì đã làm nên phần đẹp nhất của tuổi thanh xuân của mình. Tạm biệt The Coffee House – The House of Inspiration”.
Nguồn:https://cafebiz.vn/